5 lý do bạn cần tham gia một Mastermind Group về bất động sản
Marketing Land – Thị trường Bất động sản Việt Nam
Shares

5 lý do bạn cần tham gia một Mastermind Group về bất động sản

Shares

Rất nhiều Đại lý Bất động sản hay chính các chuyên viên kinh doanh, marketing trong ngành bất động sản lo lắng về việc tham gia một nhóm Mastermind của ai đó (có thể là đối thủ cạnh tranh) bởi vì họ nghĩ rằng, sẽ bị mất thời gian hoặc mất nhiều cơ hội kinh doanh trong đó.

Tôi thì nghĩ ngược lại. Tôi nghĩ rằng, khi tham gia vào một nhóm gồm các Đại lý hoặc chuyên viên kinh doanh, marketing bất động sản thì sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Tại sao?

Đây là 5 lý do bạn cần tham gia một Mastermind Group về bất động sản

1. Có thêm nhiều ý tưởng mới

Hãy tưởng tượng, nhóm bạn có 3 người, 3 cái đầu làm việc cùng nhau trong cùng một nhóm hoặc ngành công nghiệp nào đó như bất động sản so với 100 cái đầu trong một Mastermind Group về bất động sản. Bạn có thể có nhiều cơ hội hoặc ý tưởng để thiết kế ra những phễu bất động sản hoạt động tốt như Lead Genereation với những ý tưởng marketing độc đáo và nguồn cảm hứng cho những email hay mẫu quảng cáo mà bạn sẽ viết.

2. Nơi học tập tốt

Để có được một khách hàng trong lĩnh vực bất động sản là rất khó khăn. Bạn có rất nhiều vấn đề, bạn cần nhiều những lời khuyên từ những người khác. Mặc dù không phải là một nhóm có phương thuốc điều trị triệt để nhưng bạn có nhiều đồng nghiệp từ khắp nơi ở trong những nhóm mastermind thế này, họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề của bạn. Nhiều khả năng, có những Đại lý bất động sản hoặc đồng nghiệp của bạn cũng đã từng gặp phải vấn đề tương tự, và có thể họ sẽ cho bạn một vài ý tưởng hoặc giải pháp.

3. Nơi giúp nhau hoàn thành mục tiêu

Có rất nhiều nhóm Mastermind được tạo ra nhằm giúp nhau hoàn thành mục tiêu, doanh số của thành viên. Bạn chia sẻ mục tiêu của bạn dù nhỏ hoặc lớn, 1 ngày hay 1 tuần hay 1 tháng với các đồng nghiệp hoặc Đại lý bất động sản khác, bạn có trách nhiệm phải giải trình kết quả của bạn sau khi kết thúc thời gian làm việc cho mục tiêu đó, bạn đã làm những gì, thế nào và đạt được kết quả ra sao. Đây cũng là cách tuyệt vời để giúp bạn theo dõi và giữ cho doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng.

4. Kinh nghiệm

Nếu bạn tham gia đúng nhóm Mastermind, bạn sẽ được hưởng lợi từ những người khác có kinh nghiệm về cùng một sản phẩm bất động sản hoặc thậm chí nhiều hơn bạn. Điều đó thật tuyệt!

Bạn có thể học hỏi từ họ.

Ngoài ra, tất cả chúng ta đều có những trải nghiệm khác nhau khi nói đến cuộc sống và bất động sản và bạn cũng có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người khác. Nó có thể thay đổi cách bạn điều hành một khía cạnh nào đó trong công việc kinh doanh của bạn hoặc chuẩn bị cho bạn cách đối phó với những khách hàng tiềm năng nhất định. Tất nhiên bạn mang theo kinh nghiệm độc đáo của riêng bạn mà những người khác sẽ được hưởng lợi từ đó. Hợp tác WIN-WIN.

5. Làm sắc nét kỹ năng của bạn

Bằng cách tham gia vào nhóm Mastermind, bạn sẽ không thể ngồi im một chỗ được, cũng không thể suốt ngày chỉ đi thăm quan dự án của mình được nữa. Tham gia vào một nhóm Mastermind về bất động sản sẽ thách thức bạn nhiều hơn, thúc đẩy bạn phải học và tìm hiểu nhiều hơn. Nào là tìm hiểu về dự án khác, nào là tìm hiểu về cách marketing, cách bán hàng, nào là tìm hiểu về chính đồng nghiệp, đại lý bất động sản khác.

Nói chung, sẽ rất tốt cho việc làm sắc nét hơn những kỹ năng của bạn, trong lĩnh vực bất động sản, giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, trở thành một đại lý bất động sản tốt hơn.

Kết luận

Tham gia vào một nhóm về Bất động sản được xem như cơ hội để nâng cao kỹ năng và kiến thức về bất động sản chứ không phải là sự cạnh tranh giữa các đồng nghiệp. Bạn càng giúp mọi người, bạn sẽ nhận được nhiều hơn trong kinh doanh bất động sản của riêng bạn.

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ THAM GIA MASTERMIND VỀ BẤT ĐỘNG SẢN

About the Author Tình Nguyễn

Tôi là một Sales Funnel Architect sống và làm việc tại Việt Nam. Tôi chuyên về chiến lược và xây dựng phễu bán hàng (Sales Funnel) cho các doanh nghiệp trực tuyến (trong đó có lĩnh vực Bất động sản), tập trung vào trải nghiệm người dùng để khách hàng của tôi bán được hàng và có kết quả kinh doanh tốt hơn.

follow me on: